เว็บ บา คา ร่า ใครก็ห้ามด่า! โซลชาลั่นทำถูกโละลูกากู,อเล็กซิส

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าตนเองตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ปล่อยโรเมลู ลูกากูและอเล็กซิส ซานเชซให้อินเตอร์ มิลานเพื่อเปิดทางให้เมสัน กรีนวู้ดได้ก้าวขึ้นมาเฉิดฉายแทน
“มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะผมคิดเพื่อสโมสรและกรีนวู้ด ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นคนสำคัญของเราในฤดูกาลนี้”
“ถึงตอนนี้เขายังไม่ได้เล่นมากนัก แต่เขาจะได้เวลาลงสนามเพื่อพัฒนา เราคุยกับเขาอยู่ตลอดว่ามองอนาคตไว้ยังไง ซึ่งเขาเป็นคนที่เราต้องการให้อยู่ด้วย”

เว็บ บา คา ร่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.