แจกเครดิตฟรีไม่ต้องฝาก ไอ้บ้านี่เก่ง! คล็อปป์ซูฮกพี่อ่างโคตรสุดยอดเลยว่ะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยกย่องฟาบินโญ่ว่าเป็นยอดกลางรับตัวจริง หลังเรียนรู้การเล่นเพื่อสโมสรแห่งนี้จนกลายมาเป็นคีย์แมนของทีม
“มันชัดเจนว่าคนที่จะมาเป็นห้องเครื่องให้เรานั้น ไม่มีใครเริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะนี่คือโจทย์ยาก ฟาบินโญ่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อยืนกลางรับให้เรา แล้วมันสำคัญมาก เขาคือสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง”
“ผมมั่นใจนักเตะใหม่ที่เราเซ็นเข้ามาแล้วถูกจำกัดโอกาสลงเล่นในช่วงแรก ไม่มีคนไหนออกมาโวยวาย เพราะต้องเรียนรู้งาน เช่นเดียวกับฟาบินโญ่ ที่ผ่านมาเขาเคยเล่นแต่แบบมีสองคนช่วยกันตรงกลาง แต่กับเราคุณต้องทำเองได้หมด จนปรับตัวได้ ถึงตอนนี้เขาอายุ 26 ปี ยังสามารถเล่นได้เป็นทศวรรษ”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.