UFABET168 อย่าเปรียบเทียบ! “พูลิซิช”ลั่น ผมไม่ใช่ตัวตายตัวแทน”อาซาร์”


คริสเตียน พูลิซิช ปีกคนใหม่ของ เชลซี ยืนยันว่าเขาไม่ได้ย้ายมาเพื่อเป็นตัวแทนของ เอแด็ง อาซาร์ ที่ตัดสินใจย้ายไป เรอัล มาดริด
คริสเตียน พูลิซิช / Christian Pulisic
พูลิซิช เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เชลซี ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้
แม้แฟนบอล สิงห์บลูส์ จะคาดหวังให้ปีกชาวอเมริกันเข้ามาอุดช่องว่างที่ อาซาร์ ตัดสินใจย้ายไป เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวรวม 130 ล้านปอนด์
แต่ล่าสุด พูลิซิช ออกมาชี้ว่า “ผมไม่เข้าไปอุดช่องโหว่ที่ เอแด็ง ทิ้งไว้ เขาคือนักเตะที่สุดยอด แต่ผมคือตัวผมเอง ผมต้องการเป็นตัวของตัวเอง และทีมเพื่อทีมให้ดีที่สุด”

UFABET168

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.