ดููบอลฟรีที่UFA โพสต์มาเป็นชุด! อิคาร์ดี้ร้องอินเตอร์เคารพกูบ้างเห้ย



เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาระบายความรู้สึกของเขาหลังหลุดจากทัพเนรัซซูร์รี่ต่อเนื่องจากการถูกถอดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม
“เมื่อผมรู้สึกว่านั่นคือเป้าหมายของตัวเอง ผมอยู่ช่วย อินเตอร์ ให้แข็งแกร่งมากขึ้นหลายหลายด้าน แข็งแกร่งกว่าตอนปัญหาไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ แข็งแกร่งกว่าตอนที่เราเต็มไปด้วยปัญหา ในตอนนี้ผู้คนตัดสินว่าทีมเราไร้คุณค่า”
“ที่ อินเตอร์ กับทีม อินเตอร์ ผมคิดเสมอว่าจะขออยู่ที่นี่ตลอดไป ผมรักในสีเสื้อตัวนี้ ผมปฏิเสธข้อเสนอดีที่นักฟุตบอลอาชีพยากจะปฏิเสธ ผมอดทนเล่นเพื่อสโมสร แม้มีอาการเจ็บ บางครั้งมันเจ็บถึงขั้นทำผมร้องไห้หลังจากจบเกม และในวันต่อมา แต่ทุกครั้งผมยืนหยัดพร้อมลงสนามช่วยทีมเสมอ โดยไม่สนใจคำแนะนำจากทีมแพทย์”
“เนื่องจากผมพร้อมลืมความเจ็บปวดเพียงเพื่อหวังจะทำประตูช่วยสีเสื้อนี้ กับความรักที่มีให้กับสีเสื้อ “เนรัซซูร์รี่” มันเกิดขึ้นเพราะผมมีเพียง อินเตอร์ ทีมเดียวในหัวใจ ผมรู้ว่าอะไรคือความรักที่มีให้ อินเตอร์ แฟนบอล อินเตอร์ รู้ดี เนื่องจากพวกเขาได้เห็นว่าผมลำบากแค่ไหน ต้องร้องไห้ ต่อสู้ และมีความสุขร่วมกันกับทีม อินเตอร์ ที่อินเตอร์”
“แต่ทั้งหมดที่ผมพูดออกมาเพียงพอสื่อให้เห็นถึงความเสียสละทำเพื่อความรักที่มีต่อชาวน้ำเงินดำ และเคารพในทุกคน ผมไม่รู้เลยว่าตอนนี้จะยังมีความรัก และความเคารพทั้งต่อ อินเตอร์ และต่อผมจากผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจอยู่อีกไหม ผมไม่รู้จริงว่ามีใครสักคนอยากออกมาจัดการแก้ปัญหาต่างๆเพื่อประโยชน์ของ อินเตอร์ หรือไม่”
“ในครอบครัวมันสามารถเกิดอะไรหลายอย่างขึ้นมาได้ ทั้งเรื่องสวยงามหรือน่าเกลียด และด้วยความรัก คุณสามารถแบกรับทุกอย่างเอาไว้ แต่มันจะต้องไม่ขาดความเคารพ นั่นคือคุณค่าของผม คุณค่าที่ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอมา มันคือเรื่องราวของผม ที่ อินเตอร์ กับ อินเตอร์”
ดููบอลฟรีที่UFA

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.