เว็บแทงบอล ค่าคอมสูง ก็มาดิค้าบ! “อ.ยัง”กร้าว ผีบุกเชือด P$G ได้แน่


แอชลี่ย์ ยัง นักเตะระดับศาสตาร์จารย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ปีศาจแดง สามารถบุกไปเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ถึงถิ่น
แอชลี่ย์ ยัง / Ashley Young
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่สองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย
นัดแรก ปีศาจแดง พ่ายไปก่อน 0-2 และในนัดนี้ต้องออกไปเยือนด้วยสภาพความพร้อมที่ไม่สมบูรณ์นักเนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บหลายราย
กระนั้น ยัง เชื่อว่า “เรารู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง มันไม่ใช่งานง่าย แต่ผมยังเชื่อว่าเราทำได้ เราสามารถคว้าชัยชนะกลับออกมาได้”

เว็บแทงบอล ค่าคอมสูง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.