แทงบอลวันนี้UFABET อ้วนตุ๊ต๊ะ! ตำนานแนะงูเอาหอกตัวนี้ดีกว่าลูกากู



อันโตนิโอ คาสซาโน่ตำนานลูกหนังอิตาลีกระตุ้นอินเตอร์ มิลานให้ส่งเมาโร อิคาร์ดี้ให้ยูเวนตุสเพื่อดึงกอนซาโล่ อิกวาอินมายืนกองหน้าดีกว่าต้องทุ่มเงินบ้าคลั่งระดับ 85 ล้านยูโรเพื่อคว้าโรเมลู ลูกากูมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
“ผมไม่ชอบลูกากูในฐานะนักเตะ เมื่อพูดถึงราคาของเขา มันเป็นเรื่องที่บ้าคลั่งมาก ผมพูดในฐานะแฟนบอลที่นี่ ผมคงเอาอิคาร์ดี้ส่งให้ยูเวนตุสเพื่ออิกวาอิน”
“ถ้าผมทำงานให้อินเตอร์ นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ เพราะอิคาร์ดี้เป็นเพียงปัญหาเดียวของพวกเขาในตอนนี้”

แทงบอลวันนี้UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.