เล่นบอล แบบนักลงทุน กูไม่ขาย! ปธ.ลียงแฉมี 2 ทีมอังกฤษตามจีบเอ็นดอมเบเล่


ฌอง-มิเชล โอลาสประธานสโมสรโอลิมปิก ลียงเผยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังให้ความสนใจสนใจต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่มิดฟิลด์ไดนาโม แต่ส่วนตัวอยากขายให้ยูเวนตุสมากกว่า
“มันจริงที่ยูเวนตุสกำลังมองเอ็นดอมเบเล่ แต่ก็มีเปแอสเช, แมนฯยูและแมนฯซิตี้ด้วย ใจจริงแล้วผมอยากเห็นเอ็นดอมเบเล่ที่ยูเวนตุส เพราะอยากเห็นเขาเล่นกับปานิช ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เคยอยู่กับเราและเป็นนักเตะที่ผมยังคงรักเสมอ”
“เราจะรอดูกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ผมจะไม่พูดถึงเรื่องเงิน จริงอยู่ที่เรื่องเงินถือเป็นประเด็นสำคัญลำดับต้นในการขายนักเตะ แต่ผมอยากขายเขาให้กับอัญเญลลี่ประธานสโมสรยูเวนตุส หากทุกข้อเสนอที่มีเข้ามาเป็นข้อเสนอที่ดีพอกัน”


เล่นบอล แบบนักลงทุน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.