แทงบอลสเต็ป 2 เข็ดแล้ว! เดวโลเฟวยันไม่มีทางหวนกลับบาร์ซ่าอีกต่อไป


เคราร์ด เดวโลเฟว ตัวรุกของ วัตฟอร์ด ยืนยันจะไม่มีทางกลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลอีก อย่างแน่นอน
สตาร์วัย 25 ปีโดนปล่อยให้ วัตฟอร์ด ยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม 2018 ก่อนซื้อขาดในซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวที่ทำผลงานได้เยี่ยมชี้ว่าช่วงเวลากับเจ้าบุญทุ่มนั้นยากลำบากและคงไม่กลับไปอีกแล้ว
“ผมค้นพบว่าการที่ถูกเรียกหาเป็นนิว เมสซี่ตั้งแต่ยังเด็กมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย, มันทำให้ชีวิตยากลำบาก พยายามจะทำในสิ่งที่ถูกคาดหวัง, มันทำให้การเติบโตในฐานะนักเตะเป็นเรื่องยากจริงๆ”
“ผมเรียนรู้มากมาย, โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ผมอายุ 16 ปี, ผมถูกดันให้ขึ้นไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่, สิ่งที่ชัดเจนคือพวกเขาสามารถรับมือกับความกดดันได้, แต่ผมไม่ คุณอาจจะบอกว่าเส้นทางอาชีพของผมค่อนข่างผิดปกติ แต่มีสิ่งนึงที่แน่นอน – ผมจะไม่กลับไปที่ บาร์เซโลน่า, คุณต้องหาความสงบและผมเจอมันแล้วที่ วัตฟอร์ด”


แทงบอลสเต็ป 2

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.