แทงบอลผ่านเว็บUFABET แอดแบกเมสซี่! โรโฮแบะท่าลาผีเพื่อคัมแบ็คฟ้าขาว


มาร์กอส โรโฮกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาเรื่องย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามอันเป็นหนทางพาเขากลับไปติดทีมชาติอาร์เจนติน่าอีกครั้ง หลังเพิ่งหลุดโผชุดลุยศึกโกปา อเมริกา 2019
“เป้าหมายแรกของผมคือการกลับไปเล่นทีมชาติอีกครั้ง ผมรู้ว่าถ้าผมทุ่มเทอย่างเต็มที่, ทำงานหนักและดูแลตัวเอง ผมสามารถสู้เพื่อตำแหน่งได้”
“ผมสงบใจกับโกปา อเมริกา ผมคุยกับสกาโลนี่สองเดือนก่อน ซึ่งเขาบอกว่าไม่ได้กาชื่อผมทิ้ง แต่ผมก็ต้องลงสนามอย่างต่อเนื่องกับแมนฯยูด้วย ผมทำไม่สำเร็จ ดังนั้นผมเข้าใจตำแหน่งของเขาและเคารพการตัดสินใจ ตอนนี้ผมจะฟื้นฟูสภาพร่างกาย, พักผ่อนและกลับมาทุ่มเททุกอย่างเพื่อกลับสู่ทีมชาติ”

แทงบอลผ่านเว็บUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ เอฟเวอร์ตันเซ็นโกเมสถาวรยาว5ปี

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ ห้ะ..อะไรนะ? “อดีตกุนซือสิงห์”โผล่แคนดิเดตกุนซือใหม่สาลิกา