UFABET168 ผมรักจริงนะ! “เปเรร่า”ลั่นขอพัฒนาฟอร์มกลับไปช่วยผี


อันเดรส เปเรร่า กองกลางดาวรุ่งตัวยืมของบาเลนเซียยอมรับว่าการมาเล่นที่ลา ลีกา สเปนจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ดีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้
มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนย้ายจากปีศาจแดงไปเล่นแบบยืมตัวกับไอ้ค้างคาวในซีซั่นนี้และทำผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าอยากย้ายกลับปีศาจแดง
“ผมไม่เคยต้องการที่จะออกจากยูไนเต็ด แต่ผมต้องการลงเล่นเช่นกัน ในท้ายที่สุดมันจะทำให้ผมกลายเป็นนักเตะที่ดีและผมจะเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าที่ยูไนเต็ด
“ผมอยากไปที่ไหนสักแห่งและเล่นด้วยฤดูกาลปกติ เมื่อปีที่แล้ว ผมทำมันและผมก็รู้สึกแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ทีมงานยูไนเต็ดก็ยอมรับเรื่องนี้ในฤดูกาลก่อนหน้านี้”

UFABET168

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.