เล่นบอลufabetได้เงิน ลองเสี่ยง! “ติเต้” เสี่ยงเลือก “คูตินโญ่” ลุยศึกที่ “เมลเบิร์น


นายใหญ่ของทัพแซมบ้าอย่าง “ติเต้” ได้ประกาศว่าเขาเตรียมตัวที่จะตัดสินใจเลือกนักเตะตัวเก่งของ “ลิเวอร์พูล” อย่าง “ฟิลิปป์ คูตินโญ่”  ลุยศึกใน “เมลเบิร์น” ที่ใกล้จะถึงนี้อีกด้วย โดย “ติเต้” เองก็ได้บอกเอาไว้ “โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน” เองก็ยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นในครั้งนี้อีกด้วย
“เฟอร์มิโนนั้นไม่พร้อมที่จะลงเล่นในครั้งนี้ เขาลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลเท่านั้นเพราะว่ามันเป็นความสัญของเกม ผมเลยตัดสินพักตัวเขาไว้ก่อน”
“คล็อปป์เองก็ได้ถามพวกเราถึงการแยกนักเตะทั้งสองออกจากทีมชาติบราซิลในช่วงนี้ อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของแพทย์นั้นแสดงให้พวกเราเห็นว่า “คูตินโญ่” พร้อมที่จะลงเล่น ฉะนั้นพวกเราก็เลยบอกกับเขาว่า พวกเราจะเลือก คูตินโญ่”

เล่นบอลufabetได้เงิน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.