แทงบอลฟรี 300 ฟานไดค์ช็อก! ราฮีมเผยชื่อนักเตะที่ลงคะแนนโหวตให้


ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยลงคะแนนโหวตให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส สำหรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ
สเตอร์ลิง เป็นตัวเต็งคว้ารางวัลนี้ร่วมกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ โดยกองหลัง ลิเวอร์พูล เผยว่าโหวตให้อดีตปีกดาวรุ่ง หงส์แดง แต่ ราฮีม ลงคะแนนให้ เคน เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ
“เป็นเรื่องดีที่ได้รับการยอมรับ แต่พูดตามตรง ถ้าเราไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ผมก็ไม่อยากมีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้หรอก สิ่งที่ผมต้องการคือแชมป์พรีเมียร์ลีก แชมป์เอฟเอคัพ จากนั้นถึงค่อยคิดเรื่องนั้น แม้รางวัลนี้ทราบผลก่อนก็ตาม ถ้าไม่ได้แชมป์ มันก็ไม่มีความสำคัญมากสำหรับผมแล้วจริงๆ”
“ผมโหวตให้ เคน เพราะเขายิงประตูได้เยอะมากในทุกๆ ปี เขาทำอะไรมากมายให้กับทีม ผมคิดว่าการได้เล่นร่วมกับเขาในทีมชาติ ทำให้ได้รู้ว่าเขาทำหน้าที่อย่างไร และดูแลตัวเองอย่างไร เขาอยู่ตรงจุดนั้นเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ในฐานะมืออาชีพ ผมเฝ้ามองดูเขา และนั่นคือเหตุผลที่ผมโหวตเลือกเขา การได้เห็นเขาในแต่ละวันตอนรับใช้ทีมชาติ”

แทงบอลฟรี 300

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ฟรีและดี!หงส์สนองคล็อปป์ยื่นสัญญาให้แข้งดังพิจารณา

เล่นบอล แบบนักลงทุน ยกนิ้วให้เลย! มินนี่ชู”อลิสซอน”โกลครบเครื่องสุดในโลก

UFABET แทงบอลให้รวย ใครจะซื้อ? ปูด ผียอมขาย”ป็อกบา”หากได้ 150 ลป.